Trước hết, Công ty TNHH Đông Á cơ điện và xây dựng xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc vì đã dành chút thời gian quý báu của mình để tìm hiểu về Công ty và những sản phẩm của chúng tôi.
gioi-thieu-cong-ty-dong-a
        Dong A Engineering hoạt động trong lính vực chính là: “Tư vấn thiết kế, cung cấp vật tư, sản xuất và thi công các hạng mục cơ điện cho công trình / dự án thương mại và công nghiệp trên toàn quốc”. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã trực tiếp thi công hàng trăm công trình. Dong A Engineering đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Phương châm hoạt động của chúng tôi “CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÂM“. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự hoàn hảo về thẩm mỹ và chất lượng cho công trình của bạn.

        Dong A Engineering được hình thành với niềm tin và khát vọng mạnh mẽ trở thành một nhà sản xuất và nhà thầu cơ điện lạnh hàng đầu Việt Nam. Định hướng hoạt động của chúng tôi không thay đổi từ những ngày đầu thành lập, đó là cung cấp dịch vụ trọn gói về HVAC (Heating – Ventilating – Air Conditioning) cho công trình. Với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể đảm nhận nhiều vai trò từ tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, … của mọi công trình.
         Trong xu hướng phát triển của ngành xây dựng, ngoài lĩnh vực chủ đạo là cơ điện, Dong A Engineering đã tiếp cận và phát triển sang một số lĩnh vực khác của ngành xây dựng như: nhôm kính, nội thất, cải tạo và sửa chữa nhà, ….

        Chúng tôi có thể đảm nhận:

  • Phân phối, thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí dân dụng và công nghiệp
  • Sản xuất các sản phẩm ống thông gió, van gió, cửa gió dùng trong lĩnh vực điều hòa không khí và thông gió
  • Phân phối, sản xuất, thi công lắp đặt các loại cửa nhôm Hệ Cao Cấp: Cửa nhôm Xingfa, Cửa nhôm Việt Pháp, Cửa nhôm PMI,…
  • Phân phối, sản xuất, thi công lắp đặt cửa cuốn, cửa kính cường lực, cửa tự động, lam chắn nắng.
  • Phân phối, sản xuất, thi công lắp đặt vách ngăn, mặt dựng kính.
  • Nhận thi công nhôm kính theo yêu cầu khách hàng.
  • Nhận thi công mọi diện tích lớn nhỏ, mọi loại công trình.
      Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của Công ty. Phòng kinh doanh sẽ tư vấn cũng như báo giá từng sản phẩm mà quý khách cần một cách cụ thể nhất. Một lần nữa Dong A Engineering xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công nhất đến Quý khách hàng.